Tâm sự của Founder

 

2020 đối với mình là một năm với đầy những biến động. Pháp nói riêng hay châu Âu và toàn thế giới nói chung đã và đang trải qua những khó khăn rất lớn khi dịch bệnh hoành hành. Mình nhận ra rằng: dù có tài giỏi, giàu có hay quyền lực, sức khỏe vẫn là quan trọng nhất. Sức khỏe mình muốn nói đến không phải chỉ có sức khỏe của cá nhân mình, mà là sức khỏe của gia đình và cộng đồng. Mọi người mạnh khỏe thì mình mới mạnh khỏe. Trao đi thì sẽ nhận lại. Nếu bạn trao đi những ý tưởng hay, những kinh nghiệm quý thì bạn cũng sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp tương tự.
Với phương châm này, mình tạo ra 2 blogs.
dành để chia sẻ những kinh nghiệm nuôi và chăm sóc con nhỏ của mình. Pháp là quốc gia với nền y học rất phát triển. Mỗi trẻ em đều được thăm khám và theo dõi sự phát triển một cách đều đặn và cẩn thận. Mình sẽ chia sẻ những kinh nghiệm về dinh dưỡng và cách chăm sóc con mà mình học được tại đây. Các bạn có thể tham khảo để từ đó có thể chăm sóc cho các bé một cách tốt nhất.
Blog thứ 2: https://minhnguyen-vestanf.blogspot.com/ là nơi mình muốn chia sẻ những hiểu biết chuyên môn của mình.
Mình rất hy vọng các bạn hãy cùng chia sẻ với mình, với mọi người xung quanh để mang lại cho thế hệ trẻ em Việt Nam những điều tốt đẹp nhất. Trước hết là các vấn đề về dinh dưỡng, chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì 10 năm trồng cây, và 100 năm trồng người. Mỗi hành động nhỏ như vậy sẽ tạo nên những kết quả to lớn theo thời gian. Chúng mình hãy cùng tích tiểu thành đại các bạn nhé!

Commentaires

Posts les plus consultés de ce blog

DỊ ỨNG ĐẠM SỮA BÒ VÀ KHÔNG DUNG NẠP LACTOSE ?

Chọn Sữa để con THÔNG MINH?

Hiện tượng Xón Tiểu (hay bệnh Sa Nội Tạng ở phụ nữ